Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng là ở đâu?



Ngày nay, khi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng cao thì bên cạnh việc chọn các phương pháp điều trị nhanh chóng thì một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người bệnh chính là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng để đảm bảo được tính an toàn. Vậy tại TPHCM thì đâu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng?

Khám chữa bệnh uy tín, chất lượng ở đâu tại TP HCM

Theo khảo sát, tại TP HCM có rất nhiều các cơ sở y tế mọc lên để để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng có giấy phép hoạt động và hoạt động uy tín, chất lượng.

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng, người bệnh cần lưu ý một số các yếu tố sau:
  • Là phòng khám hoạt động công khai có sự cấp phép hoạt động cửa Sở Y tế.
  • Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong việc khám và điều trị tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
  • Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại và phải đạt các tiêu chuẩn quốc tế để có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh.
  • Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản. Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai và niêm yết theo đúng quy định.


Đa Khoa Hồng Phong – địa chỉ chữa bệnh tốt nhất tại TP HCM


Và tại TP HCM thì người bệnh có thể đến thăm khám và tiến hành điều trị bệnh tại  Bởi Đa Khoa Hồng Phong là một trong những phòng khám đa khoa có uy tín và chất lượng tại TP HCM, được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ các ưu thế như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm


  • Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, các bác sĩ đều có kinh nghiệm trên 20 năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước
  • Các bác sĩ luôn tận tâm, tận lực trong việc tư vấn và giải đáp thắc mắc của người bệnh. Quá trình thăm khám và điều trị luôn được được tiến hành nhanh chóng nhằm mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.


Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang

  • Là một trong những phòng khám có sự đầu tư kỹ càng vào cơ sở vật chất. Hệ thống các phòng như: phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng thuốc, các thiết bị y tế… đều được đảm bảo vô trùng.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến

  • Các phương pháp điều trị bệnh hàng đầu trên thế giới đều được phòng khám áp dụng một cách hiệu quả như: HCPT, PPH, Longo (hậu môn trực tràng); ALA-PDT, DHA… (bệnh xã hội); tiểu phẩu về cắt bao quy đầu,… giúp điều trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cho người bệnh. 

Hệ thống trang thiết bị ytế hiện đại, tân tiến

  • Hệ thống các trang thiế bị, máy móc, dụng cụ chuyên y khoa đều được đầu tư và đạt chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị luôn được đảm bảo độ chính xác và hiệu quả.

Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng

  • Đa Khoa Hồng Phong uôn đảm bảo tính chuyên nghiệp trong quá trình thăm khám và điều trị.  Tất cả đều được diễn ra theo đúng quy trình, nhanh chóng và tiện lợi. Người bệnh sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu khi khám chữa bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý

  • Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết rõ ràng, một cách công khai, minh bạch theo từng hạng mục đúng với yêu cầu mà Sở Y tế đề ra. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trao đổi về vấn đề chi phí khám chữa bệnh trước khi tiến hành điều trị.



Chính vì thế, Đa Khoa Hồng Phong uôn tự tin là địa chỉ để người bệnh có thể yên tâm đến khám và tiến hành điều trị hiệu quả, an toàn. Người bệnh có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 028 3924 5555 để được tư vấn cụ thể, chính xác nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM