Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Một số phương pháp phòng tránh nấm âm đạo hiệu quả

Khu vực âm đạo của phụ nữ nếu không được vệ sinh đúng cách rất dễ bị viêm nhiễm nấm gây ra bệnh phụ khoa nguy hiểm. Nhận thấy được những tác hại nghiêm trọng mà nấm âm đạo có thể gây ra cho các chị em, các chuyên gia xin chia sẻ một số phương pháp phòng tránh nấm âm đạo hiệu quả qua bài viết sau.



Những phương pháp phòng tránh nấm âm đạo hiệu quả

Các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu khuyến cáo, nữ giới cần lưu ý những vấn đề sau đầy để phòng tránh bệnh nấm âm đạo và các bệnh viêm phụ khoa hiệu quả nhất.

  • Vấn đề vệ sinh: Không chú ý vệ sinh vùng kín hằng ngày là nguyên nhân trực tiếp tạo cơ hội cho nấm Candida và Trichomonas, tác nhân gây ra nấm âm đạo sinh trưởng và phát triển. Do đó, chị em cần vệ sinh “cô bé” hằng ngày, bằng các dung dịch vệ sinh dịu nhẹ, không nên dùng các sản phẩm có tính sát khuẩn quá cao sẽ tiêu diệt cả vi khuẩn có lợi. Trong kì đèn đỏ, không được dùng băng vệ sinh quá 4 giờ, hạn chế sử dụng băng vệ sinh hằng ngày.
  • Trang phục: Thời trang và sành điệu là đặc quyền của phái đẹp, nhiều chị em bất chấp cảm giác khó chịu, bất tiện để ướm lên mình những trang phục ôm sát cơ thể, mà không ngờ rằng mình đang tạo cơ hội cho nấm, hại khuẩn phát triển, do trang phục khiến hệ miễn dịch ở da bị tổn thương. Do đó, nữ giới nên từ bỏ hoặc hạn chế thói quen này. Bên cạnh đó, đối với đồ lót, phái đẹp nên sử dụng các sản phẩm chất liệu cotton, rộng, thoáng, thay hằng ngày và không nên dùng quá 6 tháng.
  • Đời sống tình dục: Nữ giới cần thảo luận và thống nhất với bạn tình về “chuyện ấy”, nên “sinh hoạt vợ chồng” với tần suất hợp lý, tránh các tư thế thô bạo khiến vùng kín bị tổn thương. Không quan hệ với nhiều người, quan hệ trong kì “đèn đỏ, vệ sinh vùng kín sau khi “gần gũi”. Nếu chưa sẵn sàng để làm mẹ, nên lựa chọn những biện pháp tránh thai an toàn, phù hợp, không nạo phá thai, bởi bất cứ một can thiệp ngoại khoa nào không đảm bảo đều có thể dẫn đến nấm âm đạo.
  • Thăm khám phụ khoa định kỳ: Chúng ta không thể nắm bắt cũng như nhận biết những triệu chứng sơ khai của bệnh lý một cách tài tình giống như bác sỹ. Do đó, chị em cần thăm khám phụ khoa định kì ít nhất từ 3 – 6 tháng một lần tại các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được kiểm tra tổng quát, thăm khám theo một quy trình chuyên nghiệp, sớm phát hiện những dấu hiệu bất thường và kịp thời áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp.


Địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín tại tp TPHCM

Thăm khám phụ khoa không chỉ giúp phái đẹp phòng tránh được bệnh nấm âm đạo, mà còn bảo vệ sức khỏe trước sự tấn công của vô số các bệnh phụ khoa khác, được các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu tư vấn, hướng dẫn các phương pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản, bảo vệ hạnh phúc gia đình một cách trọn vẹn nhất.


Nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, các chị em không thể bỏ qua một địa chỉ y tế  khám phụ khoa đáng tin cậy, với nhiều ưu điểm vượt trội cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, đang được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn như Phòng Khám Đa Khoa .Hồng Phong.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM