Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Phương pháp phá thai kovax là gì?

Y học ngày càng tiên tiến, phương pháp phá thai ngày càng phát triển với nhiều phương pháp: phá thai bằng ống trực quan siêu dẫn, phá thai bằng thuốc Đông y – Tây y, phá thai theo phương pháp Kovax…bài viết sau đây sẽ giới thiệu về phương pháp phá thai kovax để mọi người hiểu biết thêm.




Phương pháp phá thai bằng kovax là phương pháp được áp dụng với tuổi thai từ 4 đến 5 tháng. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào trong buồng tử cung của thai phụ, điều đó giúp kích thích buồng tử cung để có thể đẩy thai nhi ra ngoài. Trong lúc thực hiện các bác sĩ tiêm truyền chất oxytocin để hỗ trợ việc đưa thai nhi và nhau thai ra ngoài.

Phương pháp kovax phá thai có đau không?

Phương pháp phá thai bằng kovax không đau được thực hiện với tuổi thai đã lớn, nó cũng giống những phương pháp phá thai an toàn khác nhưng không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên việc không đau và tránh những tai biến về sau thì thai phụ cần chú ý những điều sau:
  • Thực hiện tại bệnh viện hoặc trung tâm y tế có cơ sở vật chất đảm bảo
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong ngành phụ sản
  • Thiết bị mấy móc hiện đại và được vô trùng tuyệt đối.

Nếu các cở sở y tế có đầy đủ những thông tin trên có thể giúp chị em hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phá thai bằng kovax sẽ được thực hiện an toàn hơn, giảm bớt đau đớn và nguy cơ tai biến hạn chế những tai biến đến mức thấp nhất.

Địa chỉ phá thai an toàn - uy tín ở TPHCM



Hiện nay  đang thực hiện các thủ thuật phá thai không đau nhiều chị em phá thai tại phòng khám chúng tôi.

Tại phòng khám Hồng Phong nơi hội tự đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong nghề thực hiện phá thai an toàn không đau cho nhiều thai phụ.

Với trang thiết bị hiện đại hệ thống phòng khám vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi thực hiện phá thai an toàn tại phòng khám.

Phòng khám được cấp phép hoạt động của bộ Y Tế, quy trình và chi phí khám chữa bệnh được niêm yết kiểm định của bộ y tế.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM